Điều khoản và Chính sách – 365 Medihome

Trung tâm nghiên cứu phát triển công nghệ y tế từ xa Việt Nam – Vietnam Telehealth Resource Center – VTRC (gọi là “VTRC”, “Công ty”, “Trung tâm”, “Công ty”, “Chúng tôi” hoặc “Của Chúng tôi”) là chủ sở hữu của website https://365medihome.com.vn/ và Ứng dụng di động 365 Medihome (các URL và ứng dụng di động được gọi chung là “Các ứng dụng” và “Các website” và gọi riêng là “Ứng dụng” và “Website”). Từ ‘Bạn’ hay ‘Của bạn’ dùng để chỉ về Bạn với tư cách người dùng (dù Bạn là Người dùng có Đăng ký, người dùng Không đăng ký, hoặc Y/Bác sĩ (gọi là “HCP”) của Website hoặc của các dịch vụ được cung cấp trên Website/Ứng dụng (gọi là “Dịch vụ”).

 

I. ĐIỀU KHOẢN CHUNG
Khi quý khách truy cập vào trang web/ứng dụng cung cấp dịch vụ của chúng tôi có nghĩa là quý khách đồng ý với các điều khoản này. Trang web/ứng dụng cung cấp dịch vụ có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Điều khoản chung, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web/ứng dụng cung cấp dịch vụ mà không cần thông báo trước. Và khi quý khách tiếp tục sử dụng trang web/ứng dụng cung cấp dịch vụ, sau khi các thay đổi về quy định và điều kiện được đăng tải, có nghĩa là quý khách chấp nhận với những thay đổi đó. Quý khách vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi.

 

Hướng dẫn sử dụng web/ứng dụng cung cấp dịch vụ 365 Medihome:

– Khi vào web/ứng dụng cung cấp dịch vụ 365 Medihome của chúng tôi, người dùng tối thiểu phải 18 tuổi hoặc truy cập dưới sự giám sát của cha mẹ hay người giám hộ hợp pháp.

– Chúng tôi cấp phép sử dụng để bạn có thể đăng ký các sản phẩm hoặc các dịch vụ của chúng tôi đang cung cấp trên web/ứng dụng trong khuôn khổ điều khoản và điều kiện sử dụng đã đề ra.

– Nghiêm cấm sử dụng bất kỳ phần nào của trang web này với mục đích thương mại hoặc nhân danh bất kỳ đối tác thứ ba nào nếu không được chúng tôi cho phép bằng văn bản. Nếu vi phạm bất cứ điều nào trong đây, chúng tôi sẽ hủy giấy phép của bạn mà không cần báo trước.

– Trang web/ứng dụng cung cấp dịch vụ này chỉ dùng để cung cấp thông tin sản phẩm hoặc các dịch vụ liên quan. Do vậy các thông tin khác không liên quan từ cá nhân hay đơn vị bên ngoài sẽ bị từ chối.

– Quý khách phải đăng ký tài khoản với thông tin xác thực về bản thân và phải cập nhật nếu có bất kỳ thay đổi nào. Mỗi người truy cập phải có trách nhiệm với mật khẩu, tài khoản và hoạt động của mình trên web/ứng dụng cung cấp dịch vụ. Hơn nữa, quý khách phải thông báo cho chúng tôi biết khi tài khoản bị truy cập trái phép. Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào, dù trực tiếp hay gián tiếp, đối với những thiệt hại hoặc mất mát gây ra do quý khách không tuân thủ quy định.

– Trong suốt quá trình đăng ký và sử dụng ứng dụng và website quý khách đồng ý nhận các email hoặc SMS thông báo cần thiết hoặc các email/SMS quảng cáo từ ứng dụng hoặc website. Sau đó, đối với các email/SMS thông báo quý khách không thể từ chối nhận các thông tin này. Đối với các email/sms có nội dung quảng cáo, nếu không muốn tiếp tục nhận mail/SMS, quý khách có thể từ chối bằng cách nhấp vào đường link ở dưới cùng trong mọi email hoặc soạn tin nhắn từ chối nhận quảng cáo theo quy định của nhà mạng.

 

Chấp nhận cung cấp dịch vụ và giá cả

– Chúng tôi có quyền từ chối hoặc hủy cung cấp dịch vụ cho quý khách vì bất kỳ lý do gì vào bất kỳ lúc nào. Khách hàng sẽ cần cung cấp thông tin số điện thoại và địa chỉ trước khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

– Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp thông tin giá cả cho khách hàng trước khi khách hàng quyết định sử dụng dịch vụ. Trong trường hợp có sai sót xảy ra, ví dụ như trường hợp giá sản phẩm dịch vụ không hiển thị chính xác trên trang web/ứng dụng cung cấp dịch vụ hoặc sai giá, tùy theo từng trường hợp chúng tôi sẽ liên hệ hướng dẫn hoặc thông báo hủy lịch đăng ký sử dụng dịch vụ đó cho quý khách. Chúng tôi cũng có quyền từ chối hoặc hủy bỏ bất kỳ lịch đăng ký sử dụng dịch vụ nào dù lịch đó đã hay chưa được xác nhận hoặc đã được thanh toán.

 

Thương hiệu và bản quyền

– Mọi quyền sở hữu trí tuệ (đã đăng ký hoặc chưa đăng ký), nội dung thông tin và tất cả các thiết kế, văn bản, đồ họa, phần mềm, hình ảnh, video, âm nhạc, âm thanh, biên dịch phần mềm, mã nguồn và phần mềm cơ bản đều là tài sản của chúng tôi. Toàn bộ nội dung của trang web/ ứng dụng cung cấp dịch vụ 365 Medihome được bảo vệ bởi luật bản quyền của Việt Nam và các công ước quốc tế. Bản quyền đã được bảo lưu.

 

Quyền pháp lý

– Các điều kiện, điều khoản và nội dung của trang web/ứng dụng cung cấp dịch vụ 365 Medihome này được điều chỉnh bởi luật pháp Việt Nam và Tòa án có thẩm quyền tại Việt Nam sẽ giải quyết bất kỳ tranh chấp nào phát sinh từ việc sử dụng trái phép trang web/ứng dụng cung cấp dịch vụ này.

 

Quy định về bảo mật

– Trang web/ứng dụng cung cấp dịch vụ 365 Medihome của chúng tôi coi trọng việc bảo mật thông tin và sử dụng các biện pháp tốt nhất bảo vệ thông tin và việc thanh toán của quý khách. Thông tin của quý khách trong quá trình thanh toán sẽ được mã hóa để đảm bảo an toàn. Sau khi quý khách hoàn thành quá trình sử dụng dịch vụ, quý khách sẽ thoát khỏi chế độ an toàn.

– Quý khách không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Trang web/ứng dụng cung cấp dịch vụ 365 Medihome cũng nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống. Cá nhân hay tổ chức vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết.

– Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật nhưng trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu, chúng tôi sẽ buộc phải cung cấp những thông tin này cho các cơ quan pháp luật.Thay đổi, hủy bỏ giao dịch tại website/app 365 MedihomeTrong mọi trường hợp, khách hàng đều có quyền chấm dứt giao dịch nếu đã thực hiện các biện pháp sau đây:

– Thông báo cho chúng tôi về việc thay đổi, hủy giao dịch qua đường dây nóng: 19009204.

– Khi thực hiện thay đổi, hủy lịch sử dụng dịch vụ trong trường hợp chưa sử dụng chúng tôi vẫn đảm bảo đầy đủ các quyền lợi về dịch vụ đã đăng ký trước đó.

 

II. Quy trình giao dịch

1. Quy trình dành cho người mua hàng/sử dụng dịch vụ;

  • Bước 1: Khách hàng tải về ứng dụng 365 Medihome tại link: https://365medihome.com.vn/#tai-app.
  • Bước 2: Khách hàng mở ứng dụng 365 Medihome trên điện thoại, đăng ký tài khoản và đăng nhập.
  • Bước 3: Khách hàng lựa chọn dịch vụ mong muốn (các dịch vụ trực tiếp tại nhà cung cấp, các dịch vụ tư vấn trực tuyến và các sản phẩm/dịch vụ khác được cung cấp trên website/ứng dụng 365 Medihome…)
  • Bước 4: Khách hàng lựa chọn các tùy chọn của dịch vụ (bác sĩ, thời gian…..) và tiến hành xác nhận đặt lịch tư vấn khám chữa bệnh.
  • Bước 5: Khách hàng tiến hành thanh toán qua cổng thanh toán trực tuyến được tích hợp trên ứng dụng.Hệ thống sẽ tự động xác nhận lịch hẹn sau khi khách hàng đặt lịch và thanh toán thành công.

* Lưu ý đối với các dịch vụ tư vấn trực tuyến trên ứng dụng 365 Medihome: Sau khi khách hàng đăng ký dịch vụ và thanh toán thành công dịch vụ có tư vấn trực tuyến trên website/ứng dụng 365 Medihome, khách hàng cần tuân thủ theo các chính sách và hướng dẫn dưới đây nhằm mục đích đảm bảo chất lượng dịch vụ tối ưu nhất:

  • Các thiết bị đo khách hàng cần chuẩn bị để hỗ trợ các bác sĩ trong quá trình tư vấn:
    • Đối với các cuộc tư vấn liên quan tới các biểu hiển sốt, thay đổi thân nhiệt – khách hàng vui lòng trang bị cặp nhiệt kế
    • Đối với các cuộc tư vấn liên quan tới các biểu hiện/triệu chứng của các vấn đề về huyết áp, tim mạch – khách hàng vui lòng trang bị thiết bị đo huyết áp cá nhân
    • Đối với các cuộc tư vấn liên quan tới các  biểu hiện/triệu chứng của các vấn đề hô hấp, phổi tắc nghẽn… – khách hàng vui lòng trạng bị thiết bị đo SPO2 (nồng độ oxy trong máu)
  • Các thiết bị kết nối khách hàng cần chuẩn bị trước mỗi cuộc tư vấn trực tuyến:
    • Điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android (Ver 5.0 trở lên) hoặc iOS (Ver 11.0 trở lên), các chức năng loa ngoài, microphone, camera của thiết bị hoạt động tốt
    • Khách hàng kết nối thiết bị với đường truyền internet ổn định (Wifi/4G/5G…) đảm bảo duy trì kết nối trong suốt quá trình diễn ra tư vấn trực tuyến
  • Với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ, mọi cuộc tư vấn trên hệ thống của 365 Medihome sẽ được ghi âm và lưu trữ trên hệ thống.

2. Quy trình dành cho người đối tác (người bán hàng, nhà cung cấp dịch vụ, bác sĩ cộng tác viên…);

Các bác sĩ/chuyên gia y tế là những cá nhân hoặc tổ chức/cơ sở y tế (đối tác) có đủ điều kiện hành nghề được phép đăng ký là đối tác cung cấp dịch vụ Tư vấn khám, chữa bệnh thông qua hình thức Video Call trên ứng dụng 365 Medihome.Các đối tác sẽ thực hiện ký kết các thỏa thuận/biên bản hợp tác với 365 Medihome để được tham gia tư vấn trên hệ thống.Ban quản trị hệ thống sẽ phê duyệt các hồ sơ đối tác đủ điều kiện và sẽ tạo tài khoản đối tác bác sĩ trên hệ thống để cho các đối tác sử dụng. Khi có lịch đăng ký sử dụng dịch vụ được đặt từ khách hàng:

  • Bước 1: Ngay sau khi hệ thống xác nhận lịch đăng ký sử dụng dịch vụ của khách hàng, hệ thống sẽ tự động gửi thông báo tới các Quản trị viên và thông báo tới đối tác được khách hàng lựa chọn trên hệ thống qua SMS/Email/tin nhắn hệ thống….
  • Bước 2: đối tác xác nhận lịch hẹn. Trường hợp đối tác không thể nhận lịch hẹn, thông báo lại Quản trị viên để sắp xếp lại lịch hẹn với khách hàng
  • Bước 3: Tới thời điểm lịch hẹn đối tác đăng nhập hệ thống 365 Medihome theo tài khoản được cấp, thực hiện cuộc gọi Video Call và tư vấn cho Khách hàng và thực hiện quy trình trao đổi gồm:
    • Giới thiệu thông tin của bác sĩ/chuyên gia y tế – Đơn vị công tác
    • Tiến hành xác minh thông tin khách hàng khớp với thông tin đặt dịch vụ
    • Giải thích cho khách hàng các nội dung được phép thực hiện trong dịch vụ đang cung cấp
    • Thực hiện các tư vấn chuyên môn giải đáp các vấn đề cần tư vấn của khách hàng
    • Đề nghị các phương án giải quyết khác nằm ngoài khả năng cho phép của dịch vụ đang cung cấp (nếu cần)
  • Bước 4: Kết thúc cuộc Video Call đối tác nhập liệu các kết quả tư vấn của mình dành cho Khách hàng trên giao diện hệ thống và xác nhận hoàn thành lượt tư vấn. Hệ thống sẽ tự động gửi các thông tin kết quả tư vấn được đối tác nhập vào tới đúng tài khoản Khách hàng trên ứng dụng 365 Medihome trên điện thoại.

3. Quy trình giao nhận vận chuyển;
Ứng dụng 365 Medihome cung cấp dịch vụ tư vấn sức khỏe trực tuyến tới khách hàng và không bao gồm các sản phẩm/dịch vụ yêu cầu vận chuyển tận tay khách hàng. Trong trường hợp phát sinh các sản phẩm/dịch vụ cần yêu cầu vận chuyển xuất phát từ các yêu cầu cụ thể của khách hàng, 365 Medihome sẽ kết nối khách hàng tới các đối tác thứ 3 của chúng tôi để cung ứng các sản phẩm/dịch vụ phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Quy trình giao nhận vận chuyển sẽ thực hiện theo quy trình của đối tác thứ 3.Việc kết nối, chia sẻ thông tin và nhu cầu của khách hàng tuân thủ chính sách bảo mật thông tin và phải được sự đồng ý từ phía khách hàng; cũng như tuân thủ các chính sách và điều khoản trong các biên bản/thỏa thuận hợp tác/hợp đồng của 365 Medihome với các đối tác thứ 3. 

 

4. Quy trình xác nhận/hủy lịch đăng ký sử dụng dịch vụ;
– Quy trình xác nhận: đối với các lịch hẹn/lịch đăng ký sử dụng dịch vụ thông thường hệ thống 365 Medihome sẽ tự động khớp lịch hẹn/lịch đăng ký sử dụng dịch vụ theo quy trình 1 và 2 ở trên
– Quy trình hủy lịch đăng ký sử dụng dịch vụ: trong một số trường hợp do yêu cầu của khách hàng hoặc tình huống bất khả kháng đối tác không thể cung cấp dịch vụ tới khách hàng. Khi đó khách hàng sẽ thực hiện quy trình hủy lịch đăng ký sử dụng dịch vụ như sau:

  • Bước 1: Khách hàng lựa chọn mục lịch hẹn trên ứng dụng 365 Medihome
  • Bước 2: Khách hàng lựa chọn lịch hẹn đang chờ muốn hủy, lựa chọn hủy lịch hẹn
  • Bước 3: hệ thống sẽ tự động gửi các thông báo (SMS/email/thống báo trên hệ thống….) tới các đối tác liên quan và ban quản trị
  • Bước 4: Ban quản trị sẽ kiểm tra trạng thái lịch hẹn và trạng thái thanh toán, nếu lịch đăng ký sử dụng dịch vụ/lịch hẹn đủ điều kiện hoàn tiền sẽ thực hiện quy trình hoàn tiền.

5. Quy trình đổi trả hàng và hoàn tiền
Trong một số trường hợp vì các lý do khách quan hoặc chủ quan mà các dịch vụ của khách hàng với các đối tác không thể thực hiện được trên ứng dụng 365 Medihome sẽ áp dụng chính sách hoàn trả cụ thể theo các trường hợp sau:

Trường hợp 1: các dịch vụ đã được Khách hàng thanh toán trước phí tư vấn và được hệ thống xác nhận lịch hẹn nhưng tới thời điểm hẹn không thể thực hiện do lỗi phát sinh từ phía khách hàng bao gồm một hoặc nhiều các nguyên nhân sau:

  • Khách hàng tự ý hủy lịch hẹn thực hiện (bao gồm cả việc hủy báo trước hoặc không báo trước);
  • Khách hàng quên lịch và bỏ lỡ cuộc hẹn;
  • Thiết bị hoặc đường truyền từ phía Khách hàng lỗi hoặc không đảm bảo yêu cầu kỹ thuật để thực hiện cuộc tư vấn trực tuyến trên ứng dụng 365 Medihome.

Khi đó, 365 Medihome sẽ hoàn trả lại cho khách hàng phí tư vấn đã thanh toán tại thời điểm đặt và xác nhận lịch sau khi đã trừ đi các khoản phí hủy dịch vụ. Phương thức hoàn trả sẽ theo chính phương thức mà khách hàng đã thanh toán trước đó.

Trường hợp 2: các dịch vụ đã được Khách hàng thanh toán trước phí tư vấn và được hệ thống xác nhận lịch hẹn nhưng tới thời điểm hẹn không thể thực hiện dịch vụ do lỗi phát sinh từ phía hệ thống/ứng dụng 365 Medihome bao gồm một hoặc nhiều các nguyên nhân sau:

  • Lỗi kết nối tới server hệ thống;
  • Lỗi ứng dụng;
  • Đối tác không thực hiện lịch dịch vụ theo đúng lịch hẹn.

Khi đó, 365 Medihome sẽ hoàn trả lại cho khách hàng toàn bộ phí tư vấn đã thanh toán tại thời điểm đặt và xác nhận lịch. Phương thức hoàn trả sẽ theo chính phương thức mà khách hàng đã thanh toán trước đó.Trong mọi trường hợp, bộ phận chăm sóc khách hàng của 365 Medihome sẽ liên hệ và cùng trao đổi với khách hàng để xác định làm rõ nguyên nhân và thống nhất phương án giải quyết giữa 2 bên trên tinh thần hợp tác và tôn trọng quyền lợi giữa các bên. Tuy nhiên, nếu sau tối đa 3 lần liên hệ không thành công 365 Medihome sẽ chủ động thực hiện quy trình hoàn trả căn cứ theo các quy định ở trên.

 

6. Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm;

365 Medihome áp dụng chính sách bảo hành/bảo trì trên các dịch vụ được cung cấp trên ứng dụng. Bộ phận chăm sóc khách hàng của 365 Medihome sẽ thực hiện việc chăm sóc sau tư vấn thông qua hình thức gọi điện hoặc gửi thông báo trên ứng dụng tới khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tư vấn sức khỏe trên ứng dụng 365 Medihome. Trong một số trường hợp sau từ 3-5 ngày, nếu như khách hàng sau khi nhận tư vấn cần tiếp tục hỗ trợ kết nối với chuyên gia/bác sĩ để theo dõi hoặc có những điều chỉnh cần thiết để tăng cương hiệu quả dịch vụ sẽ được hỗ trợ đặt lịch kêt nối cùng bác sĩ. Chi phí có thể miễn phí hoặc phát sinh thêm sẽ được thông báo cụ thể cho khách hàng khi xác nhận cuộc hẹn tái tư vấn.Trường hợp khách hàng cần tư vấn về vấn đề sức khỏe khác so với lượt tư vấn ban đầu, 365 Medihome sẽ tính như một lượt tư vấn mới.

 

7. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại;

Ban quản lý website/ứng dụng 365 Medihome luôn có tinh thần trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng liên quan đến giao dịch tại website/ứng dụng 365 Medihome.Khi phát sinh tranh chấp Ban quản lý website/ứng dụng 365 Medihome đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của khách hàng vào chất lượng dịch vụ của website/ứng dụng 365 Medihome và thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 01: Nhà cung cấp chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ cung cấp được đăng bán trên website/ứng dụng 365 Medihome. Nhà cung cấp có trách nhiệm giải quyết khiếu nại của Khách hàng liên quan tới chất lượng của hàng hóa, dịch vụ cung cấp.
    Khách hàng có thể gửi khiếu nại hoặc gọi điện trực tiếp đến nhà cung cấp dịch vụ để khiếu nại và yêu cầu bồi thường trong trường hợp dịch vụ do người bán cung cấp không đảm bảo chất lượng như các thông tin đã công bố.
  • Bước 02: Khi Khách hàng và Nhà Cung cấp không đạt được thỏa thuận thương lượng. Khách hàng có thể khiếu nại về cam kết dịch vụ của nhà cung cấp bằng hình thức gửi thư tới địa chỉ: Số 11-13-15 Trần Xuân Soạn- Phường Phạm Đình Hổ- Quận Hai Bà Trưng- Hà Nội ; gọi trực tiếp tới số khiếu nại: 19009204 (hỗ trợ trong giờ hành chính); hoặc gửi khiếu nại tới mail: info@telehealthvietnam.org
  • Bước 03: Ban quản lý website/ứng dụng 365 Medihome sẽ trực tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng  tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Ban quản lý website/ứng dụng 365 Medihome sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ Khách hàng để giải quyết tranh chấp đó. Ban quản lý website/ứng dụng 365 Medihome chủ động giải quyết tranh chấp nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở Chính sách mà Ban quản lý website/ứng dụng 365 Medihome đã công bố trong thời hạn 10 ngày làm việc.
  • Bước 04: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Ban quản lý website/ứng dụng 365 Medihome  thì ban quản lý sẽ yêu cầu người mua hàng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

 

III. Quy trình thanh toán

1. Thanh toán giữa Khách hàng – người cung cấp dịch vụ:

  • Bước 1: Khách hàng tìm hiểu thông tin về sản phẩm trên App 365 Medihome.
  • Bước 2: Khách hàng chọn mua các sản phẩm dịch vụ , lựa chọn phương thức thanh toán với Nhà cung cấp (chuyển khoản hoặc thanh toán khi đăng ký sử dụng dịch vụ).
  • Bước 3: Bộ phận chăm sóc khách hàng của nhà cung cấp liên hệ trực tiếp với khách hàng ngay sau khi khách hàng để hướng dẫn sử dụng dịch vụ.
  • Bước 4: Khách hàng xác nhận hoàn tất sử dụng dịch vụ với bộ phận chăm sóc khách hàng và thanh toán phí phát sinh( nếu có).

2. Thanh toán giữa đối tác (người bán, nhà cung cấp…) và Ban quản lý Website/ứng dụng:

Thời gian thanh toán, hình thức thanh toán giữa Nhà cung cấp và ban quản lý ứng dụng sẽ được quy định cụ thể trong thảo thuận hợp tác đã được hai bên thống nhất ký kết.

 

IV. Đảm bảo an toàn giao dịch

– Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin đầy đủ bao gồm tên, địa chỉ, mã số thuế/mã số doanh nghiệp ( nếu có), số điện thoại, email khi đăng ký sử dụng dịch vụ trên App 365 Medihome và chịu hoàn toàn trách nhiệm về thông tin đã cung cấp. Ban quản lý ứng dụng 365 Medihome cung cấp dịch vụ thương mại điện tử TMĐT dựa vào thông tin Khách hàng cung cấp để thực hiện cung cấp dịch vụ.

– Khách hàng không nên cung cấp thông tin thanh toán với bất kỳ ai bằng email hoặc hình thức liên lạc khác, Ban quản lý ứng dụng 365 Medihome không chịu trách nhiệm về những thiệt hại hay rủi ro Khách hàng có thể gánh chịu trong việc Khách hàng trao đổi, cung cấp thông tin thanh toán như vậy.

– Khách hàng, đối tác tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập hệ thống ứng dụng. Mọi hành vi vi phạm sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.

– Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan nhà nước có thẩm quyền yêu cầu.

 

V. Chính sách Bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng.

– Ban quản lý ứng dụng 365 Medihome mong muốn đem lại một tiện ích sử dụng dịch vụ trực tuyến tin cậy, tiết kiệm và thấu hiểu người dùng. Chúng tôi nhận thấy khách hàng sử dụng sàn giao dịch thương mại điện tử để đăng ký sử dụng các dịch vụ y tế nhưng không phải ai cũng mong muốn chia sẻ thông tin cá nhân của mình. Ban quản lý ứng dụng 365 Medihome tôn trọng quyền riêng tư của khách hàng và cam kết bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng khi khách hàng tin vào chúng tôi cung cấp thông tin cá nhân của khách hàng cho chúng tôi khi đăng ký sử dụng dịch vụ trên ứng dụng 365 Medihome. Đây là nguyên tắc khi tiếp cận quyền riêng tư, thông tin cá nhân tại ứng dụng 365 Medihome.
– Chính Sách Bảo Mật Thông Tin Cá Nhân này bao gồm các nội dung:

 

1. Mục đích thu thập thông tin: Chúng tôi thu thập thông tin cá nhân chỉ cần thiết nhằm phục vụ cho các mục đích:

  • Sử dụng dịch vụ của khách hàng: để xử lý các vấn đề liên quan đến việc sử dụng dịch vụ.
  • Duy Trì Tài Khoản: để tạo và duy trình tài khoản của bạn với chúng tôi, bao gồm cả các chương trình khách hàng thân thiết hoặc các chương trình thưởng đi kèm với tài khoản của bạn.
  • Dịch Vụ Người Tiêu Dùng, Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng: bao gồm các phản hồi cho các yêu cầu, khiếu nại và phản hồi của bạn.
  • An Ninh: cho các mục đích ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng.
  • Theo yêu cầu của pháp luật: tùy quy định của pháp luật vào từng thời điểm, chúng tôi có thể thu thập, lưu trữ và cung cấp theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

 

2. Phạm vi thu thập thông tin: Chúng tôi thu thập thông tin cá nhân của bạn khi: Bạn trực tiếp cung cấp cho chúng tôi. Đó là các thông tin cá nhân bạn cung cấp cho chúng tôi được thực hiện chủ yếu trên ứng dụng 365 Medihome bao gồm: họ tên, địa chỉ thư điện tử (email), số điện thoại, địa chỉ, thông tin đăng nhập tài khoản bao gồm thông tin bất kỳ cần thiết để thiết lập tài khoản ví dụ như tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, ID/địa chỉ đăng nhập và câu hỏi/trả lời an ninh.

 

3. Thời gian lưu trữ thông tin: Thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi khách hàng có yêu cầu hủy bỏ hoặc khách hàng tự đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của Ban quản lý ứng dụng 365 Medihome.

 

4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó:

  • Chúng tôi sẽ không cung cấp thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ bên thứ ba nào, trừ một số hoạt động cần thiết dưới đây:
  • Các đối tác là bên cung cấp dịch vụ cho chúng tôi liên quan đến thực hiện việc cung cấp dịch vụ và chỉ giới hạn trong phạm vi thông tin cần thiết cũng như áp dụng các quy định đảm bảo an ninh, bảo mật các thông tin cá nhân.
  • Yêu cầu pháp lý: Chúng tôi có thể tiết lộ các thông tin cá nhân nếu điều đó do luật pháp yêu cầu và việc tiết lộ như vậy là cần thiết một cách hợp lý để tuân thủ các quy trình pháp lý.
  • Chuyển giao kinh doanh (nếu có): trong trường hợp sáp nhập, hợp nhất toàn bộ hoặc một phần với công ty khác, khách hàng sẽ có quyền truy cập thông tin được chúng tôi lưu trữ, duy trì trong đó bao gồm cả thông tin cá nhân.

 

5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình: Nếu bạn có câu hỏi hoặc bất kỳ thắc mắc nào về Chính sách này hoặc thực tế việc thu thập, quản lý thông tin cá nhân của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách:

  • Gọi đến số điện thoại: 19009204
  • Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: info@telehealthvietnam.org
  • Địa chỉ trụ sở: Tầng 7, số 11-13-15 Phố Trần Xuân Soạn- Phường Phạm Đình Hổ- Quận Hai Bà Trưng- Hà Nội.

 

6. Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin:

  • Khách hàng có quyền cung cấp thông tin cá nhân cho chúng tôi và có thể thay đổi quyết định đó vào bất cứ lúc nào.
  • Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu chúng tôi thực hiện việc này.

 

VI. Quản lý thông tin xấu:

  • Đối với các thông tin về dịch vụ, các tin tức, các bài viết hướng dẫn: 365 Medihome xây dựng một đội ngũ vận hành hệ thống riêng, mọi thông tin được đăng tải lên website/ứng dụng đều được đội ngũ xây dựng theo các quy định của đơn vị quản lý. Các thông tin đăng tải đảm bảo đúng sự thật và tuân thủ các quy định của pháp luật Việt Nam quy định.
  • Đối với các thông tin do người dùng đăng tải (các câu hỏi, bình luận) trong ứng dụng 365 Medihome đều được đội ngũ quản trị viên xem xét và phê duyệt trước khi đăng tải. Các thông tin đăng tải đảm bảo đúng sự thật và tuân thủ các quy định của pháp luật Việt Nam quy định.

Tất cả các nội dung vi phạm các quy định của đơn vị quản lý hoặc vi phạm các quy định của pháp luật Việt Nam đều không được phê duyệt hiển thị trên website/ứng dụng.

 

VII. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật:

Khi đơn vị có kế hoạch ngừng cung cấp dịch vụ để sửa chữa hoặc bảo trì cơ sở vật chất hoặc phát sinh lỗi kỹ thuật, sẽ thông báo tới toàn bộ khách hàng đang đăng ký tài khoản trên hệ thống thông qua website/ tin nhắn trên ứng dụng hoặc SMS. Đối với các khách hàng đang có giao dịch cần xử lý hoặc đã lên lịch hẹn bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ thông báo trước tới khách hàng và hỗ trợ khách hàng hoàn thiện nốt các dịch vụ đang cung cấp trước khi dừng. Trong trường hợp bất khả kháng bắt buộc ngừng cung cấp dịch vụ, Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ khách hàng các thủ tục tạm ngừng dịch vụ và hoàn trả phí nếu khách hàng đã đăng ký nhưng chưa được dùng dịch vụ.

 

VIII. Quyền và trách nhiệm của Ban quản lý website TMĐT [Tên Website/ứng dụng]

1. Quyền:

  • Tiến hành cung cấp các dịch vụ cho những thành viên sau khi đã hoàn thành các điều kiện, thủ tục mà Ban quản lý website/ứng dụng 365 Medihome nêu ra.
  • Từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên trong trường hợp có cơ sở chứng minh thành viên cung cấp thông tin không chính xác, không đầy đủ, vi phạm pháp luật, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam;
  • Chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên trong trường hợp thành viên vi phạm các Quy chế của Ban quản lý website/ứng dụng 365 Medihome hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên website/ứng dụng 365 Medihome.
  • Giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho thành viên theo nhu cầu và điều kiện khả năng của Ban quản lý website/ứng dụng 365 Medihome;
  • Loại bỏ những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định của pháp luật;
  • Loại bỏ những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ.
  • Yêu cầu Nhà cung cấp bán các hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện theo quy định của pháp luật phải cung cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa, dịch vụ đó.

2. Nghĩa vụ và trách nhiệm:

  • Có trách nhiệm xây dựng, thực hiện cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của người bán trên sàn giao dịch thương mại điện tử được thực hiện chính xác đầy đủ theo quy định của pháp luật.
  • Chịu trách nhiệm xây dựng website/ứng dụng 365 Medihome, bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động website/ứng dụng 365 Medihome trong điều kiện và phạm vi cho phép.
  • Tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia và Khách hàng trên website/ứng dụng 365 Medihome.
  • Có trách nhiệm đứng ra làm trung gian trong việc hòa giải nếu xảy ra tranh chấp giữa Nhà cung cấp và Khách hàng. Ban quản lý website/ứng dụng 365 Medihome sẽ tiếp nhận thông tin phản ánh, khiếu nại từ Khách hàng và kiểm tra nội dung phản ánh, khiếu nại đó. Nếu xét thấy những phản ánh đó là đúng, Sàn sẽ yêu cầu Người cung cấp phải giải trình về những thông tin đó. Tùy theo mức độ sai phạm Ban quản lý website/ứng dụng 365 Medihome sẽ có phương án yêu cầu người bán đền bù cho người mua, sẽ khóa tài khoàn thành viên người bán. Ban quản lý website/ứng dụng 365 Medihome hoàn toàn không có trách nhiệm bồi hoàn các tổn thất xảy ra với khách hàng mà nguyên nhân xuất phát từ phía nhà cung cấp dịch vụ y tế.
  • Chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ ngoại thương, thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của website/ứng dụng 365 Medihome.
  • Tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá website/ứng dụng 365 Medihome ra thị trường trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm bạn hàng và phát triển thị trường của các thành viên tham gia website/ứng dụng 365 Medihome.
  • Cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của website/ứng dụng 365 Medihome và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát mà gây thiệt hại cho thành viên thì Ban quản lý website/ứng dụng 365 Medihome. không phải chịu trách nhiệm.

 

IX. Quyền và trách nhiệm của các bên tham gia ứng dụng cung cấp dịch vụ sức khỏe trên ứng dụng 365 Medihome (Bác sĩ, cơ sở y tế….)

1. Quyền:

  • Sau khi ký hợp đồng, Nhà cung cấp sẽ được tạo một tài khoản để công bố thông tin người bán, đăng tin bán sản phẩm và quản lý thông tin sản phẩm cũng như các đơn hàng.
  • Nhà cung cấp được hỗ trợ đào tạo những kỹ năng cần thiết để quản lý tài khoản và các đơn hàng trên website/ứng dụng 365 Medihome. Nhà cung cấp có thể liên hệ đến bộ phận Ban quản lý website/ứng dụng 365 Medihome để được hỗ trợ.
  • Nhà cung cấp được đăng bán sản phẩm thực hiện các chương trình khuyến mại, hưởng các chính sách ưu đãi do Ban quản lý website/ứng dụng 365 Medihome   đề ra trong quá trình hoạt động theo thỏa thuận/hợp đồng đã ký kết.

2. Nghĩa vụ:

  • Nhà cung cấp phải cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin về pháp lý khi gửi đăng ký cho Ban quản lý website/ứng dụng 365 Medihome.
  • Nhà cung cấp có trách nhiệm cung cấp cho Ban quản lý website/ứng dụng 365 Medihome bản sao giấy đăng ký kinh doanh, giấy tờ pháp lý đối với pháp nhân và sản phẩm của Nhà cung cấp.
  • Nhà cung cấp phải cung cấp thông tin về sản phẩm cho Ban quản lý website/ứng dụng 365 Medihome, cam kết chỉ bán hàng chính hãng, không bán hàng nhái, hàng nhập lậu, không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
  • Nhà cung cấp có trách nhiệm niêm yết chính xác về chất lượng, số lượng, giá, các chính sách về bảo hành, phụ kiện, các thông tin khác liên quan đến sản phẩm.
  • Nhà cung cấp phải phối hợp với Ban quản lý website/ứng dụng 365 Medihome giải quyết những vấn đề tranh chấp giữa khách hàng với nhà cung cấp về chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Nhà cung cấp có nghĩa vụ phải bồi thường những thiệt hại của khách hàng khi lỗi được xác định thuộc về Nhà cung cấp.
  • Nhà cung cấp có trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho Khách hàng nếu chứng minh được lỗi đó thuộc về Người cung cấp.
  • Thành viên cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ website/ứng dụng 365 Medihome vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm rò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của website/ứng dụng 365 Medihome hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
  • Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Ban quản lý website/ứng dụng 365 Medihome cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Ban quản lý website/ứng dụng 365 Medihome.
  • Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Ban quản lý website/ứng dụng 365 Medihome dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Ban quản lý website/ứng dụng 365 Medihome.

 

X. Quyền và trách nhiệm của khách hàng là thành viên (người mua, người sử dụng dịch vụ…) trên website/ứng dụng [Tên Website/ứng dụng]

1. Quyền:

  • Khi đăng ký trở thành thành viên của website/ứng dụng 365 Medihome và được đồng ý, thành viên sẽ sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng trong việc quản lý đơn hàng tại website/ứng dụng 365 Medihome.
  • Thành viên sẽ được nhân viên của website/ứng dụng 365 Medihome hướng dẫn sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc mua hàng và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên website/ứng dụng 365 Medihome.
  • Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho Ban quản lý website/ứng dụng 365 Medihome trong quá trình hoạt động.
  • Nhận được thông tin khuyến mãi từ Nhà cung cấp.

2. Nghĩa vụ:

  • Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu.
  • Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho sàn Ban quản lý website/ứng dụng 365 Medihome về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.
  • Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho Ban quản lý website/ứng dụng 365 Medihome là chính xác.
  • Thành viên có trách nhiệm cung cấp thông tin về giao dịch, sản phẩm hỗ trợ Ban quản lý website/ứng dụng 365 Medihome trong việc giải quyết tranh chấp phát sinh giữa người mua và người bán diễn ra qua Sàn.
  • Thành viên cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của website/ứng dụng 365 Medihome vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của website/ứng dụng 365 Medihome hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
  • Thành viên không được hành động gây mất uy tín của website/ứng dụng 365 Medihome dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của website/ứng dụng 365 Medihome.

 

XI.  Phân định trách nhiệm giữa thương nhân/tổ chức và đối tác (người bán, nhà cung cấp…) trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh từ giao dịch thực hiện trên website/ứng dụng  với khách hàng. Ban quản lý website/ứng dụng 365 Medihome luôn có tinh thần trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng liên quan đến giao dịch tại website/ứng dụng 365 Medihome.

Khi phát sinh tranh chấp Ban quản lý website/ứng dụng 365 Medihome đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của website/ứng dụng 365 Medihome và thực hiện theo các bước sau:

Bước 01:

  • Nhà cung cấp chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hóa, dịch vụ đăng bán trên website/ứng dụng 365 Medihome. Nhà cung cấp có trách nhiệm giải quyết khiếu nại của Khách hàng liên quan tới chất lượng của hàng hóa, dịch vụ cung cấp.
  • Khách hàng có thể gửi khiếu nại hoặc gọi điện trực tiếp đến người bán hàng để khiếu nại và yêu cầu bồi thường trong trường hợp hàng hóa, dịch vụ do người bán cung cấp không đảm bảo chất lượng như các thông tin đã công bố.

Bước 02: Khi khách hàng và Nhà cung cấp không đạt được thỏa thuận thương lượng, khách hàng có thể khiếu nại về cam kết hàng hóa của người bán bằng hình thức gửi thư tới địa chỉ: Số 11-13-15 Trần Xuân Soạn- Phường Phạm Đình Hổ- Quận Hai Bà Trưng- Hà Nội ; hoặc gọi trực tiếp tới số khiếu nại: 19009204 (hỗ trợ trong giờ hành chính); hoặc gửi khiếu nại tới mail: info@telehealthvietnam.org.

Bước 03: Ban quản lý website/ứng dụng 365 Medihome sẽ trực tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người mua, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Ban quản lý website/ứng dụng 365 Medihome sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ Khách hàng để giải quyết tranh chấp đó. Ban quản lý website/ứng dụng 365 Medihome chủ động giải quyết tranh chấp nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở Chính sách mà Ban quản lý website/ứng dụng 365 Medihome đã công bố trong thời hạn 10 ngày làm việc.

Bước 04: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Ban quản lý website/ứng dụng 365 Medihome thì ban quản lý sẽ yêu cầu người mua hàng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

 

XII. Điều khoản áp dụng

Khách hàng xác nhận và đồng ý rằng 365 Medihome (chúng tôi) chỉ sẵn sàng cung cấp các Dịch vụ nếu Khách hàng đồng ý giới hạn trách nhiệm của chúng tôi đối với Khách hàng và các bên thứ ba. Khách hàng đồng ý rằng Khách hàng chịu trách nhiệm bồi thường duy nhất và toàn bộ đối với bất kỳ khiếu nại, khiếu kiện nào tới chúng tôi liên quan đến bất kỳ sự vi phạm quy định sử dụng nào do việc Khách hàng sử dụng các Dịch vụ hoặc ngừng sử dụng Dịch vụ của chúng tôi.Khách hàng đồng ý tự chịu trách nhiệm với các nội dung và thông tin cung cấp cho chúng tôi.Khách hàng đồng ý bảo vệ, bồi thường và giữ cho chúng tôi và các công ty liên kết của chúng tôi và mỗi nhân viên, giám đốc, người lao động, đại lý, đại diện, người cung cấp thông tin và bên cấp phép của chúng tôi không bị tổn hại bởi bất kỳ khiếu nại, khiếu kiện, chi phí, tổn thất, thiệt hại, phán quyết của tòa án và phí tổn nào, bao gồm nhưng không giới hạn phí luật sư, phí bồi thường thiệt hại, chi phí tố tụng, lãi chậm trả liên quan đến hoặc phát sinh từ bất kỳ khiếu nại, mâu thuẫn, tranh chấp, thủ tục tố tụng pháp lý tại Tòa án hoặc các tổ chức Trọng tài, tổ chức Hòa giải, các quyết định của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền … liên quan đến hoặc phát sinh từ các sản phẩm và dịch vụ. Chúng tôi giữ quyền, bằng chi phí của mình, đảm nhận hoàn toàn việc bảo vệ và kiểm soát (nhưng không có trách nhiệm) đối với bất kỳ vấn đề nào phát sinh như vậy tùy thuộc vào sự bồi thường của Khách hàng.

Translate »