Trước sự phát triển như vũ bão của thị trường công nghệ, hàng trăm phần mềm quản lý y tế đã ra đời với những tính năng và ưu điểm nổi bật. Điều này gây khó khăn cho các bệnh viện/ phòng khám trong việc lựa chọn phần mềm phù hợp? Cùng 365 Medihome khám phá Top 7 phần mềm quản lý phòng khám tốt nhất hiện nay. 

TS.BS. Trần Thị Nhị Hà – Giám đốc Sở Y tế Hà Nội, từng nhấn mạnh: “Mục tiêu quan trọng nhất của chuyển đổi số ngành y tế là phục vụ người dân được tốt hơn, giúp người dân tiếp cận dịch vụ y tế một cách thuận lợi và hiệu quả nhất. Việc ứng dụng công nghệ thông tin sẽ giúp các bệnh viện, các cơ sở y tế vận hành an toàn, hiệu quả và chất lượng hơn. Từ đó, tạo sân chơi thiết thực, bổ ích dành cho các Cơ sở y tế trên toàn quốc.” Vì vậy, việc nắm bắt xu hướng và xây dựng giải pháp là điều kiện tiên quyết để các cơ sở y tế khẳng định tên tuổi, vị trí của mình trong thời đại số 4.0. 

365 Medihome – Phần mềm quản lý phòng khám tốt nhất hiện nay

Giới thiệu

Thành lập từ năm 2013, Công ty Cổ phần Medihome phát triển nền tàng 365 Medihome – Giải pháp sàn thương mại điện tử – Chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người bệnh – bệnh viện, phòng khám, bác sĩ & các cơ sở y tế. 

Phần mềm quản lý phòng khám miễn phí 365 Medihome
Phần mềm quản lý phòng khám miễn phí 365 Medihome

Ứng dụng 365 Medihome vào quy trình quản lý của các cơ sở y tế:

  • Quản lý lịch khám
  • Tự động hóa quy trình Check-in
  • Chăm sóc khách hàng
  • Tự động hóa hướng dẫn người bệnh thăm khám
  • Cập nhật kết quả thời gian thực
  • Quy trình ghi nhận đóng góp ý kiến – khiếu nại 

Tính năng phần mềm quản lý phòng khám online

Phần mềm quản lý y tế 365 Medihome tối ưu hóa các quy trình: Phân luồng bệnh nhân, dễ dàng quản lý hàng nghìn lịch khám; Xây dựng giải pháp Bác sĩ online tư vấn từ xa; Kết nối liên thông dữ liệu với các phần mềm bệnh viện (HIS, LIS, PACS…) và các giải pháp linh hoạt theo yêu cầu. Chi tiết: 

Dành cho các Cơ sở y tế  Dành cho bác sĩ 
  • Quản lý hồ sơ sức khỏe người bệnh và gia đình
  • Quản lý lịch hẹn khám tại CSYT và lịch khám bác sĩ trực tuyến
  • Quảng bá dịch vụ y tế, gói dịch vụ chuyên sâu của CSYT trên ứng dụng
  • Quản lý chỉ số bệnh lý mạn tính của người bệnh
  • Quản lý giao dịch và doanh thu trên ứng dụng
  • Quản lý nhân sự ý tế, lịch làm việc, lịch khám
  • Hội chẩn từ xa qua Video Call
  • Sắp xếp lịch làm việc hàng ngày, hàng tuần… bài bản, hạn chế bỏ sót và tăng năng suất trong công việc
  • Quản lý hồ sơ bệnh nhân xuyên suốt, lưu trữ lịch sử khám chữa bệnh đầy đủ trong thời gian dài giúp các bác sĩ đưa ra chẩn đoán và điều trị chính xác.
  • Quản lý, theo dõi và điều trị bệnh mãn tính thông qua các chỉ số, biểu đồ do bệnh nhân cập nhật; từ đó bác sĩ có thể can thiệp sớm, cảnh báo vượt ngưỡng nguy cơ cao cho bệnh nhân.
  • Giúp bác sĩ kết nối trực tiếp với bệnh nhân hoặc tham gia hội chẩn từ xa thông qua tính năng Video Call và hỏi đáp 24/7 ngay trên ứng dụng.
  • Kết nối và hỗ trợ điều trị bệnh nhân tại nhà, điều trị phục hồi sau Covid.

Lợi ích ưu việt dành cho các Cơ sở y tế: Bệnh viện/ Phòng khám

  • Tiết kiệm thời gian

Cho phép CSYT tư vấn và quản lý toàn bộ mạng lưới người bệnh từ xa. Dễ dàng quản lý và sắp xếp lịch hẹn khám theo hệ thống, không cài đặt, không phải đầu tư hạ tầng mới

  • Nâng cao hiệu quả điều trị

Hệ thống quản lý minh bạch, chất lượng, nhanh chóng. Giải đáp thắc mắc và chia sẻ kiến thức về sức khỏe. Đưa ra phương án chăm sóc y tế chính xác, kịp thời và hiệu quả hơn

  • Hỗ trợ phòng ngừa

Thiết lập lộ trình chăm sóc bệnh mãn tính, bệnh phức tạp. Các kế hoạch chăm sóc liên kết với các sự kiện thực tế trong hệ thống, để theo dõi, giám sát tiến trình của một cá nhân một cách dễ dàng.

  • Kiểm soát quy trình điều trị

Thiết lập quy trình điều trị & kế hoạch chăm sóc liên tục cho người bệnh mãn tính. Quản lý và theo dõi tiến trình của một cá nhân sát sao, chặt chẽ và dễ dàng theo các dữ kiện thực tế trong hệ thống

  • Tối ưu vận hành trong thời gian thực

Cho phép kết nối với bác sĩ đầu ngành & cấp quyền truy cập hồ sơ bệnh nhân ở bất kỳ đâu. tiết kiệm các khoản chi phí đi lại, giảm tải cho các bệnh viện lớn.

Chi tiết: 

  • Hệ điều hành: Microsoft Windows, IOS, Android, Web, Thiết bị đeo, …
  • Chi phí: 2.800.000đ/ Tháng
  • Dùng thử: Miễn phí (6 tháng) 
Các phiên bản của App quản lý phòng khám 365 Medihome
Các phiên bản của App quản lý phòng khám 365 Medihome

Nhận tư vấn miễn phí tại: Tại đây

“Với trải nghiệm riêng của mình, đóng vai trò là một khách hàng sử dụng dịch vụ y tế – tôi nhận thấy các tính năng trong app 365 Medihome mang tính ứng dụng cao. Việc tích hợp các cơ sở y tế: Phòng khám/ bệnh viện giúp tôi có thể tham khảo nhiều gói khám. dịch vụ khám khác nhau và thanh toán trực tiếp. Tính năng đặc biệt nhất là có thể kết nối với các y bác sĩ trực tuyến, tiết kiệm tối đa thời gian/ công sức.” Bình luận của khách hàng sử dụng nền tảng 365 Medihome. 

STD Clinic

Phần mềm STD Clinic được phát triển bởi công ty cổ phần công nghệ STD CLINIC dành riêng cho các phòng khám có quy mô vừa và nhỏ: Đa khoa, Sản khoa, Nhi khoa, Đông y, Nha khoa, Khám mắt.

Tính năng nổi bật:

  • Quản lý hệ thống và danh mục
  • Quản lý khám bệnh: Tiếp đón bệnh nhân, khám tư vấn, chỉ định dịch vụ, kê đơn thuốc…
  • Quản lý các dịch vụ cận lâm sàng (Có kết nối với máy xét nghiệm để lấy kết quả tự động.)
  • Quản lý tài chính: quản lý thu chi phòng khám, doanh thu hằng ngày
  • Quản lý thuốc, vật tư y tế: quản lý xuất nhập, thống kê tồn, cận hạn của thuốc,…
  • Báo cáo, thống kê

Chi tiết: 

  • Hệ điều hành: Đang cập nhật 
  • Chi phí: 4.500.000đ /gói cơ bản (Online/ Offline)
  • Dùng thử: Miễn phí (Trả phí để dùng thêm các tính năng khác)
STD Clinic
Phần mềm phòng khám STD Clinic

EZ CLINIC

Phần mềm quản lý phòng khám tư nhân EZ CLINIC giúp các bệnh viện, phòng khám dễ dàng hơn trong việc theo dõi và kiểm soát tình hình hoạt động của mình. EZ CLINIC được tích hợp trên nền tảng điện toán đám mây, do đó, khá phù hợp với đa dạng quy mô phòng khám từ nhỏ đến lớn.

Tính năng nổi bật:

  • Tiếp nhận bệnh nhân
  • Quản lý cận lâm sàng
  • Quản lý bệnh viện
  • Toa thuốc điện tử
  • Quản lý dược
  • Chăm sóc khách hàng
  • Quản lý báo cáo, thống kê,.. 

Chi tiết: 

  • Hệ điều hành: Đang cập nhật 
  • Chi phí: Chỉ từ 790.000đ/ tháng
  • Dùng thử: Miễn phí 

NANOSOFT

NANOSOFT là phần mềm quản lý chuỗi phòng khám ứng dụng công nghệ điện toán đám mây hiện đại, giúp các bệnh viện, phòng khám dễ dàng quản lý mọi lúc mọi nơi. Với nhiều tính năng quản lý nâng cao các vật tư y tế, danh mục thuốc, thống kê doanh thu của phòng khám theo ngày, tuần, tháng, quý, năm,… NANOSOFT phù hợp với các chuỗi bệnh viện và phòng khám có quy mô lớn.

Tính năng nổi bật:

  • Quản trị người dùng
  • Quản lý danh mục
  • Tiếp nhận bệnh nhân
  • Quản lý khám bệnh
  • Quản lý tài chính
  • Quản lý báo cáo thống kê
  • Quản lý dược – vật tư, y tế
  • Quản lý cận lâm sàng.
Phần mềm quản lý phòng khám Nanosoft
Phần mềm quản lý phòng khám Nanosoft

TNET Medic

TNET Medic là phần mềm quản lý phòng khám đa khoa được thiết kế bởi Công ty TNHH Công nghệ TNET. Phần mềm hỗ trợ các hoạt động quản lý và điều hành phòng khám. Cùng với giao diện thân thiện, việc quản lý hoạt động phòng khám trở nên dễ dàng hơn.

Với đầy đủ tính năng dành cho các phòng khám đa khoa và chuyên khoa nhi, TNET Medic đã giúp quy trình vận hành phòng khám trở nên chuyên nghiệp và thông minh hơn.

Tính năng nổi bật:

  • Tiếp nhận bệnh nhân, thu ngân,…: Nâng cao hiệu quả quản lý lịch hẹn, thu chi liên quan đến việc khám bệnh.
  • Khám bệnh, kê toa, chỉ định các dịch vụ cận lâm sàng.
  • Trả kết quả cận lâm sàng (xét nghiệm, siêu âm, điện tim, x-quang, nội soi, CT). Kết nối chuẩn hình ảnh. Kết nối trực tiếp máy xét nghiệm 1 chiều, 2 chiều tự động.
  • Quản lý dược: Quản lý đầy đủ nghiệp vụ kho chẵn lẻ, quản lý tốt các thuốc và vật tư.
  • Quản lý tài chính thu chi: Quản lý chi phí hoạt động và tài sản của phòng khám.
  • Báo cáo tổng hợp và tự động gọi số.
  • Trả kết quả qua website: Giúp bệnh nhân dễ dàng tiếp cận và quản lý thông tin sức khỏe của bản thân.

Chi tiết: 

  • Hệ điều hành: Windows, MacOS, Linux, Web-based
  • Chi phí: Đang cập nhật
  • Dùng thử: Miễn phí
TNET Medic
Phần mềm phòng khám TNET Medic

TCSoft Medical

Phần mềm quản lý phòng khám đa khoa TCSOFT hỗ trợ các bệnh viện, phòng khám quản lý tổng thể các hoạt động về lưu trữ các tư liệu và quá trình khám bệnh của bệnh nhân, giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi được thăm khám của họ và giúp tạo nên sự chuyên nghiệp cho các bệnh viện, phòng khám.

Tính năng nổi bật: 

  • Quản lý phòng khám đa khoa một cách toàn diện: theo dõi danh mục bệnh nhân, kiểm soát việc đăng ký các dịch vụ khám chữa bệnh, quản lý chi tiết các đơn thuốc, kho thuốc, hoạt động kế toán – thu chi,…
  • Truy xuất báo cáo, thống kê, tổng hợp theo cả dạng tổng quát và chi tiết về tình hình hoạt động của phòng khám.
  • Các phòng khám, bệnh viện có thể sử dụng bản dùng thử phần mềm miễn phí, sau đó, chúng ta cần trả phí để sử dụng chính thức.

Chi tiết: 

  • Hệ điều hành: Microsoft, MacOS
  • Chi phí: 4.500.000 – 10.000.000đ/ phần mềm
  • Dùng thử: Miễn phí (trong vòng 7 ngày) 

TINNGHE.COM

TINNGHE.COM là phần mềm quản lý phòng khám, bệnh viện tư nhân khá phổ biến hiện nay và phù hợp với các phòng khám có quy mô vừa và nhỏ. TINNGHE.COM được tích hợp nhiều tính năng hữu ích và toàn diện dành cho các phòng khám như quản lý thông tin bệnh nhân, đơn thuốc, kho thuốc, theo dõi lịch khám và khám bổ sung,…

Tính năng nổi bật: 

  • Quản lý hệ thống và danh mục
  • Quản lý khám bệnh: tiếp đón bệnh nhân, khám tư vấn, chỉ định dịch vụ, kê đơn thuốc…
  • Quản lý các dịch vụ cận lâm sàng (Có kết nối với máy xét nghiệm để lấy kết quả tự động.)
  • Quản lý tài chính: quản lý thu chi phòng khám, doanh thu hằng ngày
  • Quản lý thuốc, vật tư y tế: quản lý xuất nhập, thống kê tồn, cận hạn của thuốc,…
  • Báo cáo, thống kê

Y tế số không chỉ là một xu hướng, nó là một cuộc cách mạng! Trên đây là toàn bộ 7 phần mềm phòng khám, phần mềm thống kê y tế mà 365 Medihome gợi ý. Danh sách này sẽ được cập nhập và thay đổi nếu có những phần mềm tiện lợi và hiệu quả dành cho bạn.  

Translate »
reklam ajansı profesyonel logo tasarım web tasarım kurumsal web tasarım web ajansı web tasarım şirketleri web tasarım firması web yazılım firmaları en iyi web tasarım şirketleri advertising agency professional logo design web design corporate web design web agency web design companies web design firm web software companies best web design companies personel takip sistemi personel takip programı personel giriş çıkış takip pdks pdks sistemi wood display stand wooden display stand custom wooden display product display stand product display stands display stands for products cosmetic product display stands wine product display stands display stand product custom product display stand